Trang

Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Ngày 8 tháng 3

Hôm qua, mình nói với vợ mình "Ngày mai anh sẽ vào bếp làm món bún chả đãi mẹ con em!" vậy mà không thực hiện được. Mình vẫn vào bếp nhưng nấu cơm và làm món mực xào, món thịt băm cuốn lá cải hấp cách thuỷ... Dùng xong bữa tối, mình gọi điện về chúc mừng Mẹ mình và mẹ vợ. Mẹ vợ mình ốm nằm trên gác không xuống được. Mẹ mình thì vui lắm vì con dâu gọi từ trưa và lại được mình gọi nữa. Mẹ vẫn khoẻ! Mình quên không gọi điện chúc mừng đến cô em dâu. Thôi thì mai kia gọi cũng được, hỏi thăm sức khoẻ cháu gái xinh xắn của mình và công việc của bố mẹ nó luôn.
Giữa tháng sau, mình cùng thầy Lực sẽ đưa các em sv đi Ninh Bình - Quảng Ninh - Hà Nội - Đền Hùng - thuỷ điện Hoà Bình ... chắc là gian nan lắm đây! Giá cả leo thang thế này lo chỗ ăn ở, xe cộ cho các em làm sao cho vừa sức và chuyến đi an toàn là cả vấn đề. Thầy Lực nóng ruột lo lắng cho chuyến đi nhiều lắm. Thầy cứ băn khoăn làm sao đi cho rẻ nhất và thăm được nhiều địa điểm nhất vì đây là lần đầu cũng là lần duy nhất của đời sinh viên các em k49 được đi trong quá trình học tập tại trường. SV khoa mình thì nghèo quá, các em đều là con em nông dân.... vất vả!

Không có nhận xét nào: